news.autocode.vn là 1 website chuyên chia sẻ các kiến thức về Lập trình, Công Nghệ, Bảo Mật Hệ Thống Thông Tin.

1. Giới thiệu

Chào mừng các bạn đến với website chia sẻ kiến thức AutoCode.VN. Website được lập nên nhằm mục đích chia sẻ các kiến thức về lĩnh vực lập trình, đặc biệt là về mã nguồn mở và ngôn ngữ lập trình Java. Thông tin được chia sẻ đến các bạn đều được Admin và các thành viên của web đúc kết từ những kinh nghiệm dự án thực tế, những lỗi thuờng hay gặp và cách giải quyết. Mong muốn được giúp đỡ mọi người có thể tiếp cận được ngay giải pháp tiết kiệm được thời gian cho công việc, đồng thời hướng tới xây dựng cộng đồng chia sẻ kiến thức Công nghệ & Lập Trình ngày càng vững mạnh và hiệu quả.

2. Tôn chỉ hoạt động

AutoCode.VN hoạt động như một blog chia sẻ về kiến thức Công nghệ & Lập trình, tuy nhiên cũng được thiết kế như một thư viện lưu trữ những kiến thức, thông tin hữu ích được Admin và các thành viên tích lũy từ những dự án công việc thực tế. Bằng chức năng tìm kiếm bằng Chuyên mục hoặc bằng Từ khóa (search Key) các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và truy cập miễn phí. Chúng tôi cam kết các thông tin và kiến thức được tập hợp và lưu trữ tại website AutoCode.VN đều nhằm mục đích chia sẻ kinh nghiệm mang lại sự hữu ích cho quá trình học tập và làm việc của độc giả, không nhằm mục đích câu view, câu like và quảng cáo cho các bên thứ 3.

3. Cộng đồng

Thông qua chức năng đăng ký thành viên, chúng tôi ngoài viêc liên kết với nhau để xây dựng nội dung ngày càng phong phú và hữu ích cho độc giả, bên cạnh đó chúng tôi còn mong muốn các bạn độc giả có thể tham gia với cộng đồng phát triển Website AutoCode.VN với tư cách là các Tác Giả tham gia đóng góp bài viết và thông tin hữu ích, hoặc tham gia với tư cách là Cộng Tác Viên kỹ thuật hỗ trợ duy trì và phát triển các chức năng kỹ thuật cho website hoạt động ổn định hơn, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho độc giả.

Chúc các bạn sức khỏe, đạt nhiều thành công trong học tập và làm việc. Và mỗi ngày đều tích lũy được những điều mới hữu ích.

Admin AutoCode.VN

minhnhatict@gmail.com Thông tin liên hệ